Một lần tham, ân hận cả đời!

Cập nhật: 07-08-2015 | 09:59:57

Bị cáo Quách Sol trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng công bố tại phiên tòa, ngày 27-3, Ngô Văn Quang điều khiển xe máy BS 61U1- 5720 chở Quách Sol đến khu nhà trọ của ông Võ Văn Khánh (ấp 2, xã Vĩnh Tân) để tìm bạn nhưng không gặp nên Quang chở Sol quay về. Ra tới đầu dãy nhà trọ thì Sol nhìn thấy chị Nguyễn Thị Ánh Hồng chạy xe máy từ ngoài vô nhà trọ và có đeo sợi dây chuyền vàng nên bảo Quang dừng xe. Quang vừa dừng xe thì Sol đi bộ về hướng chị Hồng giật mạnh sợi dây chuyền. Theo phản ứng, chị Hồng chụp tay của Sol đồng thời tri hô. Người dân ở khu trọ đã vây bắt được Sol bàn giao cho Công an xã Vĩnh Tân giải quyết.

Tại tòa, Sol thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Luật sư bào chữa đã đưa ra nhiều yếu tố có lợi cho Sol như bị cáo phạm tội lần đầu, đang có con nhỏ, là lao động chính trong gia đình, học thức kém, thiếu trình độ hiểu biết về pháp luật, thực hiện hành vi trong lúc đang có rượu… Phía bị hại yêu cầu bị cáo bồi thường số tiền 5,5 triệu đồng là giá trị phần dây chuyền không thu hồi được. Bị cáo đã đồng ý bồi thường số tiền trên. Bị hại đã xin tòa giảm nhẹ mức hình phạt cho bị cáo. Khi được nói lời sau cùng, Quách Sol đã khóc và mong tòa tuyên mức hình phạt nhẹ nhất để có thể sớm quay về với gia đình và làm lại cuộc đời. HĐXX đã tuyên án mức 18 tháng tù giam đối với Quách Sol về tội cướp giật tài sản. 

CÔNG KHANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên