MTTQ TX.Bến Cát: Đánh giá việc thực hiện các nội dung thi đua

Cập nhật: 23-08-2022 | 08:33:37

 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị đánh giá việc thực hiện các nội dung thi đua trong 6 tháng đầu năm 2022 đối với MTTQ các xã, phường trên địa bàn.

Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TX.Bến Cát đã nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện công tác mặt trận, các nội dung thi đua trong 6 tháng đầu năm; những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện; đồng thời trình bày phương hướng thực hiện các nội dung còn lại. Theo đó, công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước được MTTQ cơ sở tập trung thực hiện bằng nhiều hình thức. Công tác vận động, chăm lo an sinh xã hội được thực hiện thường xuyên. Các cuộc vận động, phong trào thi đua phối hợp với các ban, ngành có liên quan được tổ chức với nhiều đợt ra quân. Việc tổ chức tiếp xúc cử tri và ghi nhận ý kiến, kiến nghị cử tri được quan tâm, theo dõi, trả lời...

Đặc biệt, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã tập trung chăm lo cho hộ nghèo qua việc xây dựng 4 căn nhà đại đoàn kết, sửa chữa 2 căn nhà và trao tặng nhiều phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn. Ủy ban MTTQ từ thị xã đến xã, phường đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019- 2024; qua đó đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết giai đoạn 2019-2022; đề ra chương trình, phương hướng hoạt động để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đề ra.

 H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên