Năm 2018:100% phản ánh, kiến nghị được xử lý kịp thời

Cập nhật: 10-12-2018 | 06:15:29

Năm 2018, các cơ quan cấp tỉnh đã tiếp nhận 7 phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, 100% phản ánh, kiến nghị được xử lý kịp thời; kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị đều được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong năm 2019, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo triển khai hệ thống đường dây “nóng” để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thông qua đường dây “nóng”, các phản ánh, kiến nghị của người dân sẽ được các tổ xử lý tiếp thu thông tin, ghi nhận phản ánh, kiến nghị và gửi các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xem xét, giải quyết các vấn đề về hành chính liên quan.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên