Nâng cao kỹ năng số cho người dân

Cập nhật: 19-10-2022 | 08:13:07

 Nhằm nâng cao kỹ năng số cho người dân, Bộ Thông tin và Truyền thông đang thúc đẩy chương trình “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số” tại Cổng thông tin điện tử chuyển đổi số quốc gia https:// dx.gov.vn.

Đây là một trong những sáng kiến hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia (10-10) nhằm khuyến khích, thúc đẩy người dân sử dụng kênh số, tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ số nhiều hơn, được hưởng thụ lợi ích trực tiếp do chuyển đổi số mang lại nhắm đến hai nhóm đối tượng: Nhóm đã và đang sử dụng dịch vụ số (nhằm tăng thêm thời lượng sử dụng cho họ) và nhóm đối tượng người dùng mới (nhằm khuyến khích người dân tham gia kênh số, sử dụng sản phẩm dịch vụ số). Qua đó, người dân sẽ được phổ cập kỹ năng số, từ đó thúc đẩy hình thành công dân số, phát triển kinh tế số, xã hội số.

Cơ quan Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp sẽ đồng hành với người dân trong tiến trình chuyển đổi số bằng cách đồng loạt có chính sách ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số lên tới 50% giá sản phẩm, dịch vụ.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên