Ngân hàng Á ChÂu: Dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng vay mua bất động sản

Cập nhật: 20-08-2012 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa dành hạn mức tín dụng 5.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản (BĐS). Gói hỗ trợ này phục vụ cho khách hàng là cá nhân người Việt Nam hoặc Việt kiều được phép sở hữu BĐS tại Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, căn hộ, nhà xưởng, kho bãi, trang thiết bị gắn liền với BĐS mua, đất thổ cư, lâm nghiệp, nông nghiệp... Theo đó, khi khách hàng vay vốn mua BĐS tại ACB sẽ nhận những ưu đãi, như: Thời hạn vay đến 20 năm; ân hạn vốn đến 12 tháng. Đặc biệt, ACB còn tài trợ lên đến 99% giá trị BĐS mua; phương thức giải ngân linh hoạt, có thể giải ngân 1 lần hoặc nhiều lần theo tiến độ thanh toán thực tế; phương thức trả nợ linh hoạt; lãi suất cho vay ưu đãi 14,5%/năm.

Cũng đầu tháng 8 này, ACB đồng thời triển khai chương trình tín dụng “Siêu tốc - 24 giờ” dành cho khách hàng vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm với nhiều lợi ích như nhận kết quả vay trong vòng 24 giờ làm việc, số tiền vay lên đến 500 triệu đồng, thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh. Khách hàng vay vốn có thể chứng minh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau từ lương, sản xuất kinh doanh, cho thuê bất động sản, phương tiện vận chuyển...

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên