Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên: Tổng dư nợ tín dụng đạt 94% kế hoạch năm 2018

Cập nhật: 30-07-2018 | 08:26:51

 Từ đầu năm đến nay, Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên đã triển khai kịp thời các chủ trương, chính sách mới liên quan đến hoạt động tín dụng chính sách cho các hộ gia đình thuộc diện ưu tiên trên địa bàn. Tính đến cuối tháng 6-2018, tổng nguồn vốn đơn vị thực hiện trên địa bàn đạt trên 206,5 tỷ đồng, tăng hơn 50,2 tỷ đồng so với đầu năm; tổng dư nợ tín dụng đạt trên 194 tỷ đồng, đạt 94% kế hoạch được giao năm 2018; về chất lượng tín dụng, đến nay nợ quá hạn chiếm 0,13%/tổng dư nợ.

Bên cạnh đó, từ đầu năm đến nay, các tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn TX.Tân Uyên thực hiện nghiêm túc quy trình nghiệp vụ, từ khâu bình xét đối tượng cho vay vốn đến giải ngân. Theo đánh giá, nhìn chung các nguồn vốn chính sách đã đáp ứng một phần nhu cầu vay vốn của các đối tượng hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn TX.Tân Uyên, giúp các hộ vay kịp thời có vốn đầu tư chăn nuôi nhỏ lẻ, sản xuất, kinh doanh, cải tạo công trình nước sạch - nhà vệ sinh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống

Trong những tháng còn lại của năm 2018, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác giao dịch lưu động, tập trung thực hiện các giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn. Ngân hàng cũng đẩy mạnh xửlýthu hồi dứt điểm nợ quáhạn, lãi tồn đọng; thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát của Ban đại diện Hội đồng Quản trị ngân hàng năm 2018 theo kế hoạch đã được phê duyệt.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên