Ngân hàng Quốc tế: Ra mắt mô hình kinh doanh và dịch vụ mới tại Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2018 | 19:30:00

Sáng 25-7, Ngân hàng Quốc tế (VIB) đã tổ chức lễ ra mắt mô hình kinh doanh và dịch vụ mới tại chi nhánh VIB Bình Dương. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn của VIB.

Theo đó, chi nhánh VIB Bình Dương có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như huy động vốn, cho vay, thanh toán, cầm cố, chiết khấu và các dịch vụ ngân hàng khác. Với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới đạt chuẩn quốc tế, VIB Bình Dương sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi giao dịch.

Sau hơn 13 năm hoạt động tại TP.Thủ Dầu Một, đến nay VIB là một trong những ngân hàng có uy tín, phục vụ hơn 23.000 khách hàng địa phương, bao gồm các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa, tập trung 2 mảng chính là tín dụng và huy động vốn. Các sản phẩm chủ lực của VIB Bình Dương là cho vay mua ô tô, bất động sản, tiêu dùng và bổ sung vốn kinh doanh cho hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Việc triển khai mô hình mới của VIB còn thể hiện sự thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử của cán bộ, nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên