Ngân hàng Đại Á khai trương chi nhánh Nghệ An

Cập nhật: 07-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-2), Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) đã khai trương Chi nhánh  Nghệ An, tại lô số 12, cụm CC và NLK, đường Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (ảnh).

 

Đây là lần đầu tiên DaiABank có mặt tại tỉnh Nghệ An, cũng là đơn vị đầu tiên của DaiABank tại thị trường miền Trung. Bên cạnh đó, Chi nhánh Nghệ An còn là điểm giao dịch đầu tiên trong chuỗi 20 điểm giao dịch mở mới trong năm 2012.

Như vậy, bên cạnh hai thị trường trọng điểm miền Nam và miền Bắc đã có các điểm giao dịch của DaiABank trải khắp thì sự ra đời của Chi nhánh Nghệ An tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển, đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng thị trường phục vụ khách hàng của DaiABank.

Nhân dịp khai trương, DaiABank Chi nhánh Nghệ An dành tặng 1.000 phần quà cho khách hàng giao dịch tiết kiệm đầu tiên, đồng thời đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo tỉnh Nghệ An 50 triệu đồng.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên