Ngân hàng HSBC có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (28-5), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) đã được vinh danh là “Ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam” trong đợt khảo sát về dịch vụ ngoại hối của Euromoney (Euromoney Foreign Exchange Survey 2013). Khảo sát của Euromoney là cơ sở đánh giá quốc tế bao gồm việc bình chọn từ các tổ chức tài chính và phi tài chính trên toàn cầu.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam đạt được giải thưởng này và năm nay, Tập đoàn HSBC tại châu Á cũng đã dẫn đầu trong cuộc khảo sát này ở Malaysia, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông và Đài Loan.

Ngân hàng HSBC Việt Nam đã luôn đứng đầu trong 3 năm, qua cuộc khảo sát hàng năm về ngoại hối của tổ chức Euromoney. Gặt hái thành công với giải thưởng này là nhờ sự đầu tư của HSBC Việt Nam trong việc luôn cải thiện giá cả và mạng lưới phân phối và không ngừng tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các giải pháp sáng tạo nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên