Sacombank tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên tại “Hội chợ việc làm 2013”

Cập nhật: 25-05-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tham gia “Hội chợ việc làm 2013” do Học viện Ngân hàng tổ chức nhằm kết nối các tổ chức tài chính và sinh viên các ngành tài chính tại Hà Nội, qua đó, thực hiện công tác hướng nghiệp, tư vấn việc làm trong cơ sở giáo dục Đại học và Trung cấp chuyên nghiệp.

Hội chợ việc làm lần này có sự tham gia của 12 ngân hàng trong nước, dự kiến thu hút hơn 6.000 sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội như Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế (thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội)... Hội chợ sẽ đem lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2013, cung cấp những thông tin thiết thực về chính sách tuyển dụng của các ngân hàng để sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này. Đây cũng là cơ hội cho các ngân hàng chủ động hơn trong việc tạo nguồn tuyển dụng, đồng thời quảng bá thương hiệu đến nguồn nhân lực trẻ, tài năng.

Trước đó, Sacombank cũng tham dự “Ngày hội việc làm thanh niên Thủ Đô lần thứ V năm 2013” – hội chợ việc làm lớn nhất trong năm tại khu vực miền Bắc với sự tham dự của 70 doanh nghiệp, trong đó có 8 tổ chức tài chính và thu hút khoảng 20.000 lao động. Tại đây, Sacombank tổ chức một gian hàng tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp.

 

Sacombank hiện có gần 10.500 cán bộ nhân viên (CBNV), trong đó, trên 70% có độ tuổi bình quân dưới 30 và hầu hết đều được đào tạo bài bản, đáp ứng tốt yêu cầu về số lượng và chất lượng của hoạt động ngân hàng. Với chiến lược mở rộng mạng lưới, trong năm 2013, Sacombank dự kiến tuyển dụng thêm hơn 1.000 nhân sự. Hằng năm, Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm chương trình “Thực tập viên tiềm năng”, nhằm tiếp nhận và đào tạo nghề ngân hàng cho hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học – Cao đẳng – Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long...

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên