Ngân hàng Nam Á: Triển khai chương trình tiết kiệm “Xuân vàng Nam Á”

Cập nhật: 20-12-2012 | 00:00:00

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp xuân mới và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình tiết kiệm cào trúng thưởng mang tên “Xuân vàng Nam Á” với nhiều giải thưởng hấp dẫn bằng vàng và tiền mặt, bao gồm 15.000 giải, trong đó 5.000 giải thưởng bằng vàng SJC (0,5 chỉ) và 10.000 giải thưởng bằng tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 16,5 tỷ đồng.

 

  Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Theo đó, khi khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm sản phẩm “tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt” trong thời gian diễn ra chương trình bằng VND, với mức tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng và kỳ hạn gửi từ 9- 11 tháng, sẽ được nhận ngay một cặp gồm 2 thẻ cào may mắn. Nếu khách hàng gửi tiết kiệm nhiều hơn số tiền gửi tối thiểu sẽ được nhận thêm số thẻ cào tương ứng với bội số nguyên (làm tròn lớn nhất) tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi. Ví dụ, một khách hàng gửi 575 triệu đồng, kỳ hạn gửi là 1 tháng sẽ nhận được 12 thẻ cào may mắn.

Chương trình diễn ra từ ngày 19-11-2012 đến ngày 12-2-2013 (hoặc đến khi hết quà, thẻ cào), tại tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc.

T.HẢI
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên