Ngân hàng Quốc tế hoàn tiền tới 5% khi sử dụng thẻ VIB Debit MasterCard

Cập nhật: 30-09-2014 | 13:16:49

(BDO) Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) vừa chính thức áp dụng chính sách hoàn tiền lên tới 5% cho tất cả các giao dịch thanh toán như một thuộc tính của thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard.


Theo đó, tất cả các giao dịch thanh toán bằng thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard trong từng tháng của khách hàng sẽ được hoàn tiền tối đa lên tới 5% vào ngày 15 của tháng tiếp theo.


Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ thanh toán quốc tế được hoàn tiền chi tiêu tối đa lên tới 5% mà không giới hạn giá trị giao dịch thanh toán. Bên cạnh đó, chủ thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard còn được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi do VIB triển khai như: Ưu đãi giảm giá 10% tại Nguyễn Kim; quay số trúng thưởng khi thanh toán trực tuyến qua paybill; giảm giá 10% khi đặt phòng khách sạn qua Expedia.com.vn/MasterCard; giảm giá 10% khi mua sắm trực tuyến trên Lazada.vn mỗi thứ 2 hàng tuần…

ĐÀM THANH
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên