Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương: Trao thưởng chương trình khuyến mại “Đón Nhâm Thìn - Rinh vàng ký”

Cập nhật: 28-02-2012 | 00:00:00

Tại Phòng giao dịch Dĩ An - Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức trao thưởng đợt cuối chương trình khuyến mại “Đón Nhâm Thìn - Rinh vàng ký” cho khách hàng Nguyễn Hoàng Dũng (phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương) (ảnh) đã may mắn trúng thưởng giải nhì là một tủ lạnh Toshiba 5 cửa.

 

Được biết, chương trình khuyến mại “Đón Nhâm Thìn - Rinh vàng ký” trên toàn hệ thống Kienlong Bank có tổng chi phí trên 6,2 tỷ đồng, trong đó tổng giá trị giải thưởng 5,4 tỷ đồng bao gồm 1 giải đặc biệt lên tới 2kg vàng SJC và 13 giải nhất mỗi giải 1 xe SH; 16 giải nhì mỗi giải 1 tủ lạnh Toshiba 5 cửa; 19 giải ba mỗi giải 1 tivi Sony KDL; 300 giải may mắn mỗi giải một lò vi sóng Sanyo.

Chương trình này là một trong những nỗ lực tri ân và chăm sóc khách hàng của Kienlong Bank. Hiện nay, Kienlong Bank có mạng lưới rộng khắp các vùng trọng điểm trong cả nước với 93 địa điểm giao dịch.

K.OANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=451
Quay lên trên