Ngành Nội vụ tổng kết hoạt động năm 2016

Cập nhật: 29-12-2016 | 16:01:00

(BDO) Sáng 29-12, Sở Nội vụ đã tổ chức lễ tổng kết công tác hoạt động Ngành Nội vụ năm 2016 và bàn giải pháp triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Toàn cảnh cuộc họp

Năm 2016, Sở Nội vụ đã tập trung tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố đã tham mưu cho cấp ủy, UBND cùng cấp triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành về tổ chức bộ máy, công tác quản lý, đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, tổ chức chính quyền, cải cách hành chính và các công tác khác của ngành. Trong đó, điểm nhấn là công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 được tổ chức thành công, tốt đẹp, đảm bảo “Đúng pháp luật, dân chủ, an toàn và tiết kiệm”.

Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng ba cho ông Lý Văn Đẹp, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư Lưu trữ (Sở Nội vụ)   

Tại buổi họp, lãnh đạo Ngành Nội vụ các địa phương và các sở, ngành đã đóng góp nhiều ý kiến tâm quyết về các giải pháp hoạt động năm 2017 của ngành, nhất là công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức, công tác xây dựng chính quyền, công tác thi đua-khen thưởng, công tác cải cách hành chính… Nhiều ý kiến đóng góp đã nhấn mạnh đến việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị định 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đảm bảo hoàn thành chỉ kế hoạch của từng năm và cả giai đoạn 2016-2021.

Dịp này, ông Lý Văn Đẹp, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư Lưu trữ (Sở Nội vụ) được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba vì có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn giai đoạn 2011-2015.

HỒ VĂN           

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên