Ngành Thông tin và Truyền thông cần tích cực tham gia triển khai Đề án thành phố thông minh 

Cập nhật: 26-01-2018 | 16:47:30

(BDO) Đó là chỉ đạo của ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT).


Lãnh đạo Sở TT-TT nhận Cờ thi đua của Bộ TT-TT cho Sở TT-TT

Năm 2017, Sở TT-TT đã phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí tuyên truyền sâu rộng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là các ngày lễ lớn trong năm và sự kiện nổi bật của tỉnh. Các doanh nghiệp bưu chính tiếp tục triển khai hiệu quả dịch vụ chuyển trả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Sở đã triển khai phần mềm quản lý văn bản cho 30 sở, ngành cấp tỉnh và 9 UBND cấp huyện; triển khai phần mềm một cửa điện tử tập trung cho 3 UBND cấp huyện và các sở, ban, ngành. Đến nay tỷ lệ kết nối, liên thông các phần mềm quản lý văn bản từ cấp tỉnh đến cấp xã đạt 100%. Sở cũng đã bàn giao và tập huấn chữ ký số tại 50 cơ quan, đơn vị, cấp 196 chứng thư số; triển khai 323 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Đặng Minh Hưng yêu cầu toàn ngành tiếp tục tuyên truyền, triển khai thực hiện hiệu quả các văn bản chỉ đạo về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở; sớm hoàn thiện trình UBND tỉnh Quy hoạch xuất bản, in, phát hành ấn phẩm đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030; thực hiện hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước; đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.

Dịp này, Bộ TT-TT tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thông tin và truyền thông” cho 9 cá nhân; tặng Cờ thi đua “Xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017” và Bằng khen hoàn thành xuất sắc công tác triển khai Luật Công nghệ thông tin cho Sở TT-TT. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân khác được Sở TT-TT tặng Giấy khen vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2017.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên