Ngày hội hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên BIDV Bình Dương

Cập nhật: 08-05-2017 | 08:30:28

Sáng qua (7-5), Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Bình Dương tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện năm 2017” (ảnh). Ngày hội đã thu hút trên 150 lượt người hiến máu, trong đó có rất nhiều đơn vị máu tiếp nhận từ người hiến máu nhắc lại. Toàn bộ đơn vị máu thu được trong ngày hội sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận và chuyển giao đến Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh.

Anh Ngô Hoàng Dũng, Bí thư Đoàn Thanh niên BIDV chi nhánh Bình Dương cho biết, đây là hoạt động thường niên được tổ chức, phát động trên toàn bộ hệ thống của BIDV chi nhánh Bình Dương. Bên cạnh các chương trình an sinh xã hội, hoạt động hiến máu tình nguyện luôn được Đoàn thanh niên chi nhánh quan tâm và phát động.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
BIDV

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên