Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh sinh viên và trẻ em khó khăn 2015 

Cập nhật: 16-09-2015 | 19:45:28

(BDO) Chiều 16-9, Hội đồng bảo trợ - Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Đài phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức chương trình ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó và trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho các em

Tham dự ngày hội có các đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đây là chương trình thường niên tổ chức vào mỗi dịp tết Trung thu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh được vui chơi, động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình đã tạo điều kiện cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 9 huyện, thị, thành phố được trải nghiệm một ngày hội vui tươi, thú vị, có cơ hội gặp gỡ giao lưu, động viên rèn luyện để phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi.

Tại ngày hội, 1.000 phần quà Trung thu, 422 suất học bổng trị giá hơn 900 triệu đồng cùng 334 triệu đồng hỗ trợ chương trình “Mỗi trái tim nhân ái - chắp cánh một ước mơ” đã được trao cho các em học sinh, sinh viên vượt khó và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn giúp các em vượt lên mọi hoàn cảnh, tiếp thêm nghị lực cho các em trong cuộc sống.

Cũng trong ngày hội Trung thu và trao học bổng năm nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động được 3,2 tỷ đồng để giúp đỡ trẻ em khó khăn trong tỉnh. 18 năm qua, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động các tổ chức kinh tế xã hội, các nhà hảo tâm hơn 55 tỷ đồng, qua đó hỗ trợ trực tiếp cho hơn 55.000 trẻ em. 

TRẦN HUÊ – TẤN QUỐC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1000
Quay lên trên