Ngựa quen đường cũ!

Cập nhật: 17-06-2020 | 09:47:18

Công an (CA) TP.Thuận An đang tạm giữ hình sự đối với Trần Quốc Trinh (44 tuổi, quê Quảng Ngãi) để phục vụ công tác điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới ra tù, thay vì chí thú làm ăn thì đối tượng Trần Quốc Trinh lại tiếp tục đi trộm cắp tài sản để tiêu xài. Lúc 10 giờ 45 phút, ngày 9-6, thấy nhà anh Lý Văn H. (khu phố Bình Đáng) mở cửa chính, không có người trong nhà, Trinh đã lẻn vào bên trong để tìm tài sản trộm cắp. Tại đây, Trinh phát hiện trong 1 chiếc hộp có gần 1 triệu đồng nên ra tay trộm cắp rồi bỏ đi. Bị mất tài sản, anh H. xem lại camera an ninh của gia đình thì nhận diện được thủ phạm. Đến 12 giờ ngày 15-6, anh Hùng phát hiện Trinh xuất hiện trên địa bàn khu phố Bình Đáng nên trình báo CA phường Bình Hòa.

Nhận được tin báo, lực lượng CA phường Bình Hòa mời đối tượng Trinh về trụ sở làm việc. Qua khai thác nhanh, Trinh đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản nhà anh H. Đối tượng khai nhận vừa mới ra tù về tội trộm cắp tài sản, nay lại tái phạm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên