Ngược dòng đánh bại Nam Định 3-2, Becamex Bình Dương vươn lên ngôi đầu bảng

Cập nhật: 16-12-2023 | 21:13:23

(BDO) Để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 nhưng bản lĩnh cùng kinh nghiệm của mình, Becamex Bình Dương (B.BD) đã ngược dòng đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2 trong trận đấu trên sân nhà Gò Đậu tại vòng 6.

Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vươn lên ngôi đầu bảng từ chính đối thủ Nam Định.

 Tiền vệ trẻ Minh Khoa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho B.BD sau khi bị Nam Định vươn lên dẫn trước. Ảnh: Phương Trinh.

Đón tiếp Nam Định trên sân nhà, B.BD có chút bất lợi khi trung vệ kỳ cựu Quế Ngọc Hải dính chấn thương ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu này. Tuy nhiên, người thay thế anh là trung vệ Đình Khương chơi rất ổn định, khỏa lấp được khoảng trống mà đồng đội để lại.

 Tiền đạo Tiến Linh ấn định chiến thắng 3-2 cho B.BD trong chiến thắng ngược dòng khá ấn tượng trước Nam Định.

Có thể nói, từ đầu giải đến vòng 6, khán giả đất Thủ mới được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn đã được B.BD và Nam Định tạo ra. Những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng liên tục được cả hai đội tạo ra.

Trước khi 45 phút hiệp 1 khép lại, nếu như không sự  may mắn mảnh lưới của B.BD và Nam Định đều phải ít nhất rung lên 1 lần sau những cú dứt điểm của Tiến Linh và Hendrio.

Nhưng khán giả đất Thủ không phải đợi quá lâu. 45 phút trong hiệp 2 cả B.BD và Nam Định đã tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới của nhau. Phút 54, đội chủ sân Thiên Trường vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Văn Kiên, nhưng đúng 1 phút sau Minh Khoa đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 Nam Định nhận lấy thất bại đầu tiên tại V.League 2023-2024.

Kể từ sau bàn thắng này, khán giả đất Thủ liên tiếp được chứng kiến những bàn thắng liên tiếp đến. Trong đó, Rafaelson có thêm một bàn thắng cho Nam Định, nhưng B.BD lại làm được nhiều hơn thế khi Văn Kiên phản lưới nhà trước khi Tiến Linh ấn định chiến thắng 3-2 cho B.BD. Kết quả này kèm với việc Thanh Hóa bị TP.Hồ Chí Minh cầm chân 1-1 trên sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chính thức vươn lên giành ngôi đầu bảng với 13 điểm.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1538
Quay lên trên