Người cán bộ phụ nữ khu phố nhiệt tình

Cập nhật: 11-11-2015 | 08:24:48

Là cán bộ phụ nữ khu phố 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, chị Lê Thị Thơm (ảnh) luôn nhiệt tình với công tác hội. Chị luôn trăn trở làm thế nào để hội viên, phụ nữ được tăng cường kiến thức, cải thiện chất lượng cuộc sống. Từ đó, nâng cao vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội, xây dựng gia đình ngày càng no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Xinh đẹp, tự tin và thân thiện đó là những ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với chị. Cách nói chuyện cởi mở, chân tình của chị đã bộc lộ nhân cách của một cán bộ tâm huyết với công tác hội. Chị thường xuyên tâm sự, động viên chị em giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết cùng nhau xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Để thu hút, tập hợp phụ nữ tham gia vào hội, chị Thơm đã đến từng gia đình nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chị em để kịp thời động viên, hỗ trợ chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, gắn kết các chị em đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong phu phố.

Trong các phong trào tại địa phương, chị có duyên với các hội thi do Hội Phụ nữ địa phương tổ chức. Nhiều lần tham gia và đạt giải cao tại các hội thi như: “Gia đình cùng vui”, “Gia đình hạnh phúc”… do TP.Thủ Dầu Một tổ chức. Mới đây, chị còn đoạt giải nhất Hội thi Phụ nữ phường Phú Thọ: “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” với phần thuyết trình đầy thuyết phục Ban giám khảo. Chị chia sẻ: “Tự tin không phải là tố chất tự nhiên của con người, nó được hình thành qua cả một quá trình sống, rèn luyện và tích lũy. Tham gia nhiều cuộc thi có ý nghĩa, khiến tôi càng tự tin hơn, người phụ nữ chúng ta cần có sự tự tin để đáp ứng yêu cầu của thời kỳ CNH, HĐH, phát triển và hội nhập”.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1737
Quay lên trên