Người dân bắt “nóng” đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 01-07-2023 | 09:22:57

Để có tiền tiêu xài, Lê Trần Hoàng Thái (SN 2000, ngụ Tây Ninh) và Lê Khánh Hồng (SN 1998, ngụ Bình Dương) rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường. Khi hai đối tượng thực hiện vụ thứ hai trong ngày thì bị người dân bắt giữ.

Theo hồ sơ vụ án, muốn có tiền tiêu xài nên Thái gọi điện rủ Hồng đi cướp giật tài sản. Thái đưa xe máy hiệu Exciter để Hồng điều khiển chở mình đi tìm “con mồi” là người đi đường có mang theo tài sản giá trị để chiếm đoạt. Khi chạy đến đường Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, TP.Dĩ An), hai đối tượng phát hiện một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đang điều khiển xe máy cùng chiều phía trước có đeo một chiếc lắc bằng kim loại màu vàng. Ngay lập tức Hồng điều khiển xe áp sát xe của người đàn ông trên để Thái giật chiếc lắc của bị hại rồi nhanh chóng tẩu thoát. Gây án xong, cả hai đến địa bàn TP.Thuận An để tiếp tục tìm cơ hội cướp giật tài sản.

Khi chạy đến đường 22-12 (KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao), cả hai giật lấy điện thoại của chị Phạm Ngọc H. thì bị nạn nhân tri hô và điều khiển xe máy đuổi theo. Khi Thái, Hồng chạy đến ngã tư Đất Thánh thì bị ngã xe. Lúc này, chị H. và người dân bắt giữ đối tượng Thái, Hồng cùng tang vật giao cho Công an phường xử lý.

Hiện Công an TP.Thuận An đang tạm giữ Thái và Hồng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên