Người dân cung cấp 350 tin nhắn, hình ảnh vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 10-07-2024 | 09:03:38

 Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết qua phát động người dân cung cấp hình ảnh vi phạm trật tự an toàn giao thông, từ ngày 26-4 đến 28- 6, Phòng Cảnh sát giao thông cùng công an các huyện, thành phố đã tiếp nhận 350 thông tin, hình ảnh, video clip vi phạm từ người dân cung cấp.

 Lực lượng Cảnh sát giao thông lập biên bản các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông từ hình ảnh do người dân cung cấp

Đến nay, lực lượng chức năng đã xác minh 157 trường hợp đủ căn cứ xử lý; hiện đang tiếp tục xác minh và xử lý các trường hợp còn lại. Kết quả đã lập biên bản 105 trường hợp vi phạm với các lỗi chủ yếu, như: Vi phạm tốc độ, đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông, đi vào giờ cấm, sai làn, vượt xe trong trường hợp không được vượt, đỗ xe ngược chiều, đỗ xe nơi có biển cấm đỗ, chở hàng quá tải, rơi vãi hàng hóa trên đường với tổng số tiền phạt 365 triệu đồng.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên