Nguyễn Kim Bình Dương tưng bừng khai mạc Big Bang 2013

Cập nhật: 06-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-12, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương (TP.TDM) đã tưng bừng khai mạc “Sự kiện tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng năm 2013”.

  Lễ khai mạc Big Bang 2013.

 

Khách hàng đến mua sắm ngay sau lễ khai mạc Big Bang 2013.

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Bình Dương cho biết, sự kiện Big Bang năm 2013 sẽ kéo dài từ ngày 6 đến 22-12-2013 tại hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn- Nguyễn Kim trên toàn quốc. Tại sự kiện mua sắm cuối năm này, hệ thống Nguyễn Kim đã nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ các tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng như: Unilever, Công ty bảo hiểm AAA, Tổ chức Western Unio, Ngân hàng BIDV những nhà tài trợ này mang đến nhiều ưu đãi phục vụ thiết thực nhất dành cho khách hàng đến mua sắm.

Cụ thể khách hàng sẽ được ưu đãi khi mua sản phẩm và thanh toán bằng thẻ MasterCard, mua trả góp lãi suất 0%. Cũng trong dịp này hệ thống Nguyễn Kim đã chính thức khai trương dịch vụ nhận tiền kiều hối thông qua tổ chức Western Union và Ngân hàng BIDV nhằm mang thêm tiện ích cho khách hàng đáp ứng nhu cầu tài chính trong dịp mua sắm cuối năm và dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Nhân dịp khai mạc mùa mua sắm Big Bang 2013, Nguyễn Kim Bình Dương đã dành hàng trăm phần quà có giá trị cho các khách hàng đến mua sắm tại trung tâm. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các mặt hàng điện tử, điện gia dụng hầu hết đều được bán khuyến mãi giảm giá so với ngày thường.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=460
Quay lên trên