Nguyễn Thị Thu Hương:Tự tin giúp thành công bất ngờ

Cập nhật: 21-10-2014 | 10:54:21

Vượt qua 49 thí sinh cùng tranh tài tại Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” năm 2014, với những màn trình diễn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem và Ban giám khảo, chị Nguyễn Thị Thu Hương (sinh năm 1962, phường Tân An) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng C.

Nguyễn Thị Thu Hương (thứ hai từ phải sang) với giải nhất bảng C tại Hội thi Phụ nữ Thủ Dầu Một “Tự tin - Tài năng - Duyên dáng” năm 2014

Tham gia hội thi với tinh thần giao lưu, học hỏi để từng bước hoàn thiện bản thân, Thu Hương đã thu hút khán giả bằng những động tác nhẹ nhàng của bộ môn dưỡng sinh yoga trong phần thi năng khiếu. “Nhờ thường xuyên tập luyện những động tác phù hợp với bản thân và biết hít thở đúng cách trong bộ môn dưỡng sinh yoga đã giúp tinh thần của Hương luôn cảm thấy thoải mái và yêu đời”, Thu Hương chia sẻ. Với chị, người phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa không những có kiến thức mà phải có thêm sức khỏe để đảm đương công việc và lo toan cho gia đình.

“Để giữ hạnh phúc gia đình, người phụ nữ phải biết khéo léo nắm bắt tâm tư tình cảm của các thành viên thông qua những bữa cơm gia đình, biết gắn kết, giúp đỡ và hỗ trợ các thành viên để cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau…”, Thu Hương bộc bạch.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên