Nhà đầu tư "tháo chạy khỏi Sài Gòn" giữa cơn bão bê tông hóa thành thị

Cập nhật: 06-12-2021 | 07:53:48

Các chuyên gia cho biết phát triển đô thị sinh thái xanh và thông minh đã và đang là xu hướng phổ biến hướng về các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hiện nay. Đây không phải là một sự lựa chọn mà là định hướng cần phải triển khai trong bối cảnh quỹ đất trung tâm thành phố lớn cạn kiệt.

Sự liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng trong việc di chuyển giữa các tỉnh thành cùng với nhu cầu hướng tới một cuộc sống trong lành, tránh xa các ô nhiễm tại nơi tập trung đông đúc ngày nay đang là tiền đề thúc đẩy cho con người có xu hướng tìm kiếm những mảng xanh hiện hữu tại các tỉnh lân cận.

Là điểm sáng nổi bật trong “số ít” dự án đáp ứng tiêu chí xanh, nơi chủ sở hữu được gần gũi với thiên nhiên để có thể cân bằng, tĩnh tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, do đó The Eco Point được xem là lựa chọn hàng đầu của không ít nhà đầu tư muốn kiến tạo và tận hưởng một cuộc sống xanh đúng nghĩa ngay giữa lòng thành phố.


Các dự án xanh gần trung tâm đang rất khan hiếm

Sống trong một bầu không khí trong lành, hít thở trong không gian cây cối xanh mướt không chỉ giúp cuộc sống con người trở nên lạc quan, yêu đời hơn mà đó còn là cách để cải thiện sức khỏe, thư giãn tâm trí, tăng sức sáng tạo, kéo dài tuổi thọ và phục hồi năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chẳng phải tự nhiên mà xu hướng sống thuận hòa với thiên nhiên, tìm về các không gian sống trong lành đã và đang nổi lên trong những năm gần đây

Tại Tp. Hồ Chí Minh - nơi những con phố sầm uất, các phương tiện giao thông dày đặc, tình hình ô nhiễm không khí vẫn gia tăng đặc biệt khi thành phố quay trở lại với trạng thái “bình thường mới”. Ở các trạm quan trắc môi trường, không khí vẫn cảnh báo mức độ ô nhiễm vượt mức cho phép với nồng độ bụi mịn PM2.5 luôn trên dưới 200 - mức cực kỳ có hại cho sức khỏe, thì việc sở hữu một không gian sống xanh mát, sống hòa thuận với thiên nhiên, để tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, một chốn yên bình mà vẫn đủ gần để vào trung tâm thành phố vẫn được giới đầu tư khát khao tìm kiếm, đặc biệt là sau khi dịch COVID-19 bùng nổ.

Trải nghiệm sống xanh, sống sang ở The Eco Point

Tọa lạc giữa “lá phổi xanh” trung tâm Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang được quy hoạch, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về một giấc mơ xanh đáng mơ ước đáp ứng nhu cầu hiện nay, The Eco Point được xem là nơi dừng chân lý tưởng, nơi có thể mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống xanh an lành và hạnh phúc.


Không gian thoáng rộng, xanh mát của phân khu The Eco Point mang đến trải nghiệm sống xanh lý tưởng

Với hệ thống cây xanh bao trọn các con đường tại dự án, quy tụ nhiều quần thể công viên cây xanh nội khu, mang đến những mảng xanh mát và an lành giữa một hệ sinh thái đô thị thông minh trong tương lai gần. Cây xanh sẽ kiến tạo nên một môi trường sống thoáng đãng, dễ chịu, giảm thiểu ô nhiễm, giúp cân bằng cuộc sống cũng như tôn vinh vẻ đẹp xanh đầy giá trị của dự án nói chung và nâng tầm đẳng cấp của cư dân tại The Eco Point nói riêng.

Với vị trí đắt giá cùng hệ thống tiện ích nội/ngoại khu đẳng cấp, có “điểm nhấn ấn tượng” là công viên hồ trung tâm Suối Cam diện tích lên đến 166,98ha cách đó 1km - biểu tượng như linh hồn của thành phố, được ví như phiên bản Hồ Xuân Hương của Đà Lạt thứ 2 trong tương lai gần sắp tới. Nơi tận hưởng trọn không khí trong lành thoáng đãng và xanh mát sau một ngày dài mệt mỏi cho cư dân an cư hay cuối tuần nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư giữa lòng thành phố hiện đại.

Các tiện ích đặc quyền như khu trung tâm hành chính văn hóa,  khu trung tâm thể dục thể thao, khu đô thị công cộng, khu biệt thự, nhà vườn, hệ thống trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại,... được xây dựng và hiện hữu với quy mô hiện đại, đáp ứng những xu hướng nâng tầm dự án trong tương lai.

Song hành cùng đó, với phương châm kiến tạo một khu sinh thái xanh chuẩn mực, đúng nghĩa dành cho cộng đồng cư dân thông minh, ưu tú. Ngoài công viên hồ trung tâm, thì dự án còn có công viên nội khu xanh mát, công viên sân golf và khu phức hợp thương mại dịch vụ hình thành tại dự án trong tương lai. Đây cũng chính là thỏi nam châm được nhận định có sức hút sôi động nhất khu Nam Bình Phước trong những năm sắp tới. Thật khó để tìm được lý do từ chối của các nhà đầu tư thông minh cho việc sở hữu một lô đất nền giá trị, đầy tiềm năng với pháp lý rõ ràng, sổ hồng hiện hữu cùng phương thức thanh toán linh hoạt.    


Dự án nằm trong khuôn viên xanh của quỹ đất vàng đang quy hoạch giữa trung tâm thành phố Đồng Xoài

Dự án nằm trong quỹ đất vàng lên tới 2000 ha với đa dạng các tiện ích như: trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học liên cấp, công viên giải trí, công viên nội khu sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng đang tìm kiếm một quỹ đất an toàn, pháp lý minh bạch song đầy đủ chức năng từ an cư cho tới đầu tư sinh lời.

Hợp tác đầu tư & phát triển: Công ty CP BĐS Asian Holding

Hotline: 090 909 94 89

Website: https://theecopoint.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên