Nhiều chia sẻ yêu thương nhân mùa Vu lan

Cập nhật: 17-08-2024 | 19:21:12

(BDO) Nhân dịp lễ Vu lan năm 2024, ngày 17-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã phối hợp chùa Tân Hoà trao tặng quà cho hộ nghèo, người bán vé số lẻ, công nhân khó khăn  trên địa bàn phường.

Lãnh đạo Hội CTĐ TP.Dĩ An và địa phương tặng quà cho người dân khó khăn phường Tân Đông Hiệp

Được sự hỗ trợ, chia sẻ của Thượng tọa Thích Thiện An, Trụ trì chùa Tân Hòa và các phật tử, chương trình đã trao tặng 300 phần quà cho các đối tượng được hỗ trợ.  Tổng trị giá thực hiện chương trình là 120 triệu đồng. 

 * Cùng ngày, Hội CTĐ phường Tân Định, TP.Bến Cát đã tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” dành cho người dân khó khăn trên địa bàn phường.

Người dân khó khăn phường Tân Định nhận được nhiều hàng hóa hỗ trợ từ phiên chợ “0 đồng”

  Tại phiên chợ, Ban Tổ chức đã trao quà cho 100 người nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm nhiều hàng hóa thiết yếu, như: gạo, mì gói, nước tương, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, muối, đường, sữa, rau, củ... Tổng trị giá thực hiện phiên chợ là 50 triệu đồng.

* Cùng ngày, Hội CTĐ xã Phước Sang, huyện Phú Giáo đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ xã và nhà hảo tâm tổ chức chương trình trao gửi suất ăn chay miễn phí  cho các đối tượng khó khăn và công nhân trên địa bàn xã nhân mùa Vu lan.

Hội CTĐ xã Phước Sang vận động nhà hảo tâm tặng quà cho người dân khó khăn

  Theo đó, chương trình đã trao gửi 100 suất ăn đến người dân trong dịp này. Hoạt động này đã khơi dậy lòng nhân ái, ý thức trách nhiệm, tình cảm yêu thương, đùm bọc và sẻ chia trong cộng đồng.

Nhân dịp này, Hội CTĐ xã đã vận động nhà hảo tâm hỗ trợ 25 phần quà đột xuất cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, người khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=984
Quay lên trên