Nhiều đơn vị tặng quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

 (BDO) Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết, ngày 21-1, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, 270 phần quà được trao tặng với tổng kinh phí 81 triệu đồng, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm đường, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, mì gói, gạo… Tuy phần quà có giá trị không cao nhưng đã mang lại niềm phấn khởi cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

* Sáng 21-1, tại UBND phuờng Phú Lợi, TP.TDM, đoàn từ thiện miếu Xão Thánh (tại số 29, Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, TX, Dĩ An, Bình Dương) phối hợp cùng Chi đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ 50 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường Phú Lợi (ảnh).

 

Trước đó, đoàn từ thiện cũng đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà tết cho các gia đình khó khăn tại UBND phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, dầu ăn, bánh, mùng… trị giá 500 ngàn đồng. Việc làm có ý nghĩa này đã góp phần giúp người nghèo, người già đang cư ngụ và sinh sống tại 2 địa bàn trên đón tết vui tươi, hạnh phúc.

T.PHƯƠNG- TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên