Nhiều hoạt động chia sẻ với học sinh nghèo, người dân khó khăn

Cập nhật: 29-08-2023 | 19:59:47

(BDO) Ngày 29-8, UBND TP.Dĩ An phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) và Phòng Giáo dục – Đào tạo TP.Dĩ An tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn.

Trong đợt này, có 179 học sinh nghèo học giỏi đã được ban tổ chức tặng quà, trong đó có 137 em nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 42 em được tặng xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng. Mỗi em được tặng quà lần này còn được tặng thêm vở, sữa và bánh kẹo. Mỗi một món quà là tình cảm, tấm lòng của ban tổ chức cũng như các nhà hảo tâm đã ủng hộ gửi đến các em, góp phần động viên, tiếp sức cho các em trên con đường đến trường.

Trao thư và hoa cảm ơn các nhà tài trợ thực hiện chương trình

Các em học sinh được nhận xe đạp trong chương trình

* Cùng ngày, Hội CTĐ phường Bình Thắng, TP.Dĩ An đã tổ chức “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn

Phiên chợ đã trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động ở trọ... Mỗi phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 400 ngàn đồng.

Tổng trị giá thực hiện phiên chợ 40 triệu đồng, do Hội CTĐ vận động các đơn vị, nhà hảo tâm chia sẻ với bà con.

Tri ân các nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực thực hiện phiên chợ

Người dân khó khăn được hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm tại phiên “Chợ 0 đồng”

* Ngày 29-8, Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với với tịnh xá Ngọc Thọ ở thị trấn Dầu Tiếng tổ chức chương trình tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Tại chương trình, có 450 phần quà đã được trao đến tận tay người dân nghèo, người khuyết tật, người mù, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá đợt trao tặng quà hơn 103 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 230 ngàn đồng).

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu tham dự chương trình trao tặng quà cho người dân khó khăn

* Nhân mùa Vu lan báo hiếu năm 2023, ngày 29-8, Hội CTĐ thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn.

Được sự hỗ trợ nguồn lực từ gia đình bà Trần Thị Thái ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ thị trấn đã trao tặng 100 phần quà đến các đối tượng là người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi. Tổng trị giá đợt trao tặng quà là 40 triệu đồng.

Trao thư cảm ơn nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực thực hiện chương trình 

Người dân khó khăn được nhận quà từ chương trình

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên