Nhiều hoạt động hỗ trợ, chia sẻ với người dân khó khăn

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:51:07

Nhân mùa Vu lan báo hiếu năm 2023, Hội Chữ thập đỏ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã phối hợp với gia đình bà Trần Thị Cúc, Chủ doanh nghiệp kinh doanh vàng Kim Quang trên địa bàn phường tổ chức “Chợ 0 đồng” chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, 130 người dân nghèo, lao động khó khăn được trao quà hỗ trợ tại phiên chợ với các nhu yếu phầm thiết yếu trong cuộc sống. Tổng trị giá của phiên chợ là 40 triệu đồng.

Chiều 26-8, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Được sự hỗ trợ của các cá nhân hảo tâm, chương trình đã trao tặng 100 phần quà đến các đối tượng. Tổng trị giá đợt trao quà là 50 triệu đồng.

Ngày 26-8, mô hình “Túi gạo nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một tổ chức đã trao hỗ trợ tháng 8 cho các đối tượng khó khăn. Theo đó, có 100 túi gạo và 100 phần ăn sáng đã được trao đến tận tay người dân khó khăn, người lao động, bán vé số lẻ… trên địa bàn phường. Đợt hỗ trợ có tổng trị giá 9,5 triệu đồng.

Ngày 26-8, Hội Chữ thập đỏ xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao tặng 50 phần quà cho người dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá đợt trao quà là 20 triệu đồng.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ xã An Lập, xã Long Tân cũng đã trao tặng 100 phần quà cho bà con nghèo với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Nhằm chia sẻ với người dân nghèo, khó khăn, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã tổ chức “Chợ 0 đồng”.

Phiên chợ đã hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm cho 100 người dân. Mỗi phần hỗ trợ gồm gạo, nước mắm, đường, bột ngọt, mì gói... Tổng kinh phí tổ chức phiên chợ là 50 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các cá nhân hảo tâm trong và ngoài địa bàn ủng hộ.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên