Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 30-06-2023 | 08:48:45

Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 bắt đầu từ ngày 1-6 đến 30-6 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” nhằm hướng tới mục tiêu bảo đảm môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em sống và phát triển một cách toàn diện.

Trong Tháng hành động vì trẻ em, các địa phương trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã tổ chức chuỗi các hoạt động, như: Tổ chức chiến dịch truyền thông để nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc giải quyết các vấn đề về trẻ em và phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ xâm hại trẻ em, tai nạn, thương tích trẻ em. Huyện cũng vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ, hỗ trợ trẻ em là nạn nhân của xâm hại, bạo lực; thăm, tặng quà, trao học bổng và hỗ trợ khám, chữa bệnh cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mồ côi; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi và kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh.…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=541
Quay lên trên