Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 11-11-2017 | 10:03:37

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa tổ chức giải bóng chuyền truyền thống và giải cầu lông, với sự tham dự của các đội đến từ các đơn vị, trường học, các phòng GD-ĐT trong tỉnh. Các giải này được tổ chức hàng năm, nhằm tăng cường sự gắn bó, tạo điều kiện để các nhà giáo trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

Nhân dịp này, các trường học trong tỉnh có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động nhằm thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc như thi đua dạy tốt - học tốt, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy; là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp công sức và tâm huyết đào tạo lớp người vừa có đức, vừa có tài góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên
X