Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 24-06-2021 | 09:33:42

“Đội mũ bảo hiểm cho con, trọn tình cha mẹ” là hoạt động mới đây do Hội LHPN huyện Phú Giáo triển khai đến các cơ sở hội thực hiện nhằm tăng cường tuyên truyền rộng rãi các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Tháng hành động vì trẻ em.

Ngoài ra, các thông điệp kêu gọi hành động bảo vệ trẻ em, như: Gọi tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 thông báo mọi hành vi xâm hại trẻ em; Đội mũ bảo hiểm cho con, trọn tình cha mẹ; Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh… được các cơ sở hội bám sát để thực hiện.

Tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Hội LHPN đã đến nhà, tặng quà động viên con em cán bộ, hội viên dưới 16 tuổi, tặng 26 phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021 với trị giá gần 10 triệu đồng. Hội LHPN các xã ở huyện Phú Giáo cũng đã vận động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh, vận động người dân thực hiện tốt việc cho con trẻ đội mũ bảo hiểm để bảo vệ trẻ, bảo đảm an toàn giao thông…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên