Nhiều phần quà tết đến với người dân khó khăn

Cập nhật: 01-02-2024 | 22:07:10

(BDO) Ngày 1 - 2, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình chào Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Ông Huỳnh Công Du, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bàu Bàng trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tai chương trình, lãnh đạo huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 184 phần quà cho gia đình khó khăn, người neo đơn và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà  trị giá 1,3 triệu  đồng. 

Người dân huyện Bàu Bàng xếp hàng tham gia phiên chợ “0 đồng”

Tại chương trình cũng diễn ra phiên chợ “0 đồng” trao tặng nhiều nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn.

Dịp này, lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao bảng tri ân các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ tổ chức các chương trình chăm lo cho người dân khó khăn năm 2024.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với chùa Tây Tạng tổ chức chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 trao tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn phường.

Từ sự hỗ trợ của chùa Tây Tạng, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã trao nhiều phần quà tết cho người dân khó khăn

   Chương trình đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 650.000 đồng, gồm các loại hàng hóa tết và nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng trị giá thực hiện chương trình là 130 triệu đồng

 Trao quà “Tết nhân ái” cho công nhân lao động ở trọ tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

 Cùng với đó, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành phối hợp với Công ty Soho NP Bình Dương tổ chức phiên chợ “0 đồng” trao tặng quà cho công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Được sự hỗ trợ của Công ty Soho NP Bình Dương, phiên chợ đã trao tặng 50 phần quà cho công nhân lao động ở trọ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, mì, dầu ăn, hạt nêm, nước tương, nước mắm, rau củ... 

* Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 1-2, Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Nhân Sinh đã tổ chức trao quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Phú, TP.Thuận An.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Nhân Sinh trao tặng quà tết cho người dân khó khăn

Tại đây, Ban lãnh đạo công ty đã thăm hỏi, trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các gia đình. 

Ngọc Như - Hồng Thuận - Văn Sơn 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên