Nhiều thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

  Niềm vui của thí sinh sau môn thi Toán. Ảnh: Trường Phạm.

Ở TP HCM, vừa hết 2/3 thời gian nhiều thí sinh tại hội đồng thi trường THPT Phú Nhuận đã ra về. Nở nụ cười tươi rói, thí sinh Nguyễn Văn Toàn tự tin cho biết sẽ đạt được 9-10 điểm môn này. Toàn cho hay đề thi có 5 câu trong đó 3 câu thuộc phần đại số hai câu còn lại thuộc phần hình học và đều là những dạng toán cơ bản nên hoàn thành rất nhanh.

Sau khi nhẩm tính, Toàn cho biết nếu không bị trừ điểm vì lỗi trình bày thì chắc chắn thí sinh này sẽ đạt điểm tuyệt đối. Không chỉ riêng Toàn, thí sinh này cho biết đã rất nhiều bạn trong phòng thi nộp bài từ rất sớm, có những bạn chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thành bài thi, sau đó nộp bài cho giám thị và chờ hết thời gian để ra.

Thí sinh Thanh Hằng rời cổng trường thi đúng lúc hết 2/3 thời gian, cho biết, học khối A1 nên đề thi tốt nghiệp không có gì khó. Hơn nữa, đề năm nay có phần dễ hơn mọi năm vì gần như không có phần nâng cao. Ở phần hình học có một câu phải nêu ra 3 giả thuyết để tìm ra một điểm hơi làm khó thí sinh nhưng chỉ cần nêu ra được 3 giả thuyết thì có thể dễ dàng giải.

"Những câu còn lại như tích phân, vẽ đồ thị... đều là những dạng toán mà học sinh đã được ôn tập rất kỹ nên kể cả những bạn có học lực trung bình cũng không khó kiếm được điểm khá", Hằng nhận định.

Buổi chiều, thí sinh sẽ thi hai môn tự chọn Hóa học (trắc nghiệm 60 phút) và Địa lý (tự luận 90 phút).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=244
Quay lên trên
X