Nhóm “quái xế” dàn hàng ngang nẹt pô gây náo loạn đường phố bị bắt

Cập nhật: 30-05-2021 | 14:25:15

(BDO) Ngày 30-5, đại diện Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT – TT) Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 20 phương tiện liên quan đến nhóm “quái xế” gây náo loạn trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một để xử lý.

Nhóm “quái xế” dàn hàng ngang nẹt pô gây náo loạn trên đường Nguyễn Chí Thanh lúc rạng sáng 30-5

Qua công tác nắm tình hình, tiếp nhận tin báo về một nhóm thanh thiếu niên tụ tập chạy xe thành đoàn cản trở giao thông, nẹt pô inh ỏi trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tương Bình Hiệp, vào lúc 2 giờ cùng ngày, Đội CSGT – TT phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách Công an TP.Thủ Dầu Một huy động lực lượng tổ chức chốt chặn các ngả đường nối vào đường Nguyễn Chí Thanh để vây bắt nhóm này. Thời điểm vây bắt, các đối tượng trong nhóm “quái xế” chạy dàn hàng ngang với tốc độ cao, nẹt pô đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

 Lực lượng CSGT - TT Công an TP.Thủ Dầu Một vây bắt nhóm thanh thiếu niên vi phạm

Qua kiểm tra, một số phương tiện của các “quái xế” đã bị hoán cải công năng về kiểu dáng, kết cấu các bộ phận máy móc. Lực lượng chức năng đã lập biên bản và tạm giữ 20 phương tiện vi phạm để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên