Nhóm trộm bẻ khoá lấy cắp xe máy của người phụ nữ trong vài giây

Cập nhật: 04-04-2022 | 17:08:27

(BDO) Ngày 4-4, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng công an đang tiến hành xác minh một vụ trộm xe máy trên đường Thích Quảng Đức, thuộc phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.


Các đối tượng phân công cảnh giới để đồng bọn bẻ khoá lấy cắp xe máy của chị B.

Vào khoảng 14 giờ ngày 3-4, chị N.T.N.B. (24 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tạm trú phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Vario biển số 61F1-428.54 lưu thông trên đường Thích Quảng Đức, phường Phú Hoà đến một quán trà sữa để mua nước uống. Tại đây, chị dừng trước quán rồi tắt máy đi vào bên trong mua nước, khi vừa quay ra thì tá hoả xe máy của mình đã biến mất. Ngay sau đó, chị B. đã xin trích xuất dữ liệu camera an ninh được lắp đặt trước quán.

Theo camera ghi lại, xuất hiện 4 đối tượng đứng gần quán trà sữa để chờ sẵn. Khi chị B. vừa đi vào bên trong thì nhóm đối tượng tổ chức cảnh giới để một đối tượng khác nhanh chóng tiếp cận bẻ khoá xe trong vòng 5 giây, sau đó nổ máy tẩu thoát cùng đồng bọn. Đoạn clip đã được cung cấp cho cơ quan công an để thực hiện công tác điều tra, xác minh.

Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết thêm, những ngày gần đây lại xuất hiện một số đối tượng “đá nóng” xe máy gây thiệt hại về tài sản của nhân dân, làm mất an ninh trật tự. Do vậy, Công an thành phố đang tăng cường các biện pháp đấu tranh, phòng chống loại tội phạm này; đồng thời khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ” tài sản cá nhân, tích cực phối hợp thông tin tố giác tội phạm đến cơ quan công an để kịp thời vào cuộc điều tra, nhanh chóng làm rõ vụ việc. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=666
Quay lên trên