Niềm kỳ vọng Lê Văn Tuấn

Cập nhật: 19-08-2022 | 21:37:28

Để chuẩn bị cho Giải Việt dã truyền thống Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022, đội tuyển điền kinh Bình Dương đã có hơn 10 ngày tập trung chuẩn bị cho giải đấu quan trọng của cụm miền Đông Nam bộ. Niềm hy vọng vàng lớn nhất của đội được đặt vào vận động viên (VĐV) kỳ cựu Lê Văn Tuấn.

VĐV Lê Văn Tuấn về nhất tại giải VPB Hanoi marathon. Ảnh: VPHM

Năm nay đã 38 tuổi, nhưng VĐV Lê Văn Tuấn vẫn cho thấy sự dẻo dai và sung sức tại các giải đấu marathon mà anh tham dự. Những chức vô địch tại các giải Quy Nhon marathon, VPB Hanoi marathon, Half marathon Bình Dương và thành tích về thứ 4 tại SEA Games 31… đã khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề lớn đối với anh. Đó cũng chính là lý do sau SEA Games 31, Lê Văn Tuấn vẫn có tên trong thành phần đội tuyển điền kinh Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu trong năm nay.

Với phong độ ấn tượng của mình, Lê Văn Tuấn được kỳ vọng sẽ cùng 4 VĐV khác của Bình Dương gồm Hồ Tấn Tài, Trương Trí Tâm, Nguyễn Đăng Khoa và Lý Nhân Tín mang về tấm HCB cho đội tại Giải Việt dã truyền thống do Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức. Hiện tại, thầy trò HLV Trần Trung Trí vẫn đang duy trì tập luyện chế độ ngày hai buổi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng trong năm này.

Riêng với Lê Văn Tuấn, hiện anh vẫn đang tập luyện cùng đồng đội ở đội tuyển Việt Nam và sẽ di chuyển về Vũng Tàu trước đó một ngày để tham dự giải. HLV Trần Trung Trí cùng 4 VĐV còn lại sẽ di chuyển xuống thành phố biển vào ngày 26-8 để làm quen với điều kiện khí hậu cũng như đường chạy nơi đây. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, cùng sự góp mặt của Lê Văn Tuấn, đội tuyển điền kinh Bình Dương sẽ giành được kết quả cao ở giải đấu này.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên