SIÊU THỊ CO.OPMART NGÃ TƯ CHỢ ĐÌNH:

Nỗ lực cải tiến mang lại sự hài lòng

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Hơn 2 năm đi vào hoạt động, Siêu thị Co.opmart Ngã tư Chợ Đình đã nhanh chóng trở thành nơi mua sm quen thuộc của người tiêu dùng. Siêu thị (ST) Co.opmart Ngã tư Chợ Đình là một thành viên trong hệ thống chuỗi ST Co.opmart, thuộc Liên hiệp HTX - TM TP.HCM. Với chính sách “Hàng hóa chất lượng - Giá cả phải chăng - Nơi mua sm đáng tin cậy - Bạn của mọi nhà”.

Tận tâm phục vụ

Co.opmart Ngã tư Chợ Đình được thành lập từ tháng 6-2015 cho đến nay, ST luôn cố gắng nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Co.opmart luôn gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu.

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo hơn, ST luôn đi sâu sát với khách hàng để không ngừng quan tâm, tìm hiểu nhu cầu của khách, bên cạnh việc xây dựng thêm các loại hình dịch vụ mới, nhiều chương trình liên kết ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn hướng đến gia tăng tiện ích và giá trị cộng thêm cho khách hàng đến với hệ thống. Chính nhờ sự chuẩn bị chu đáo, trên mỗi ngày hệ thống Co.opmart Ngã tư Chợ Đình đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách, xây dựng được một lượng khách hàng trung thành gần 100.000 khách hàng, doanh thu đạt được trong năm 2016 ước tính lên đến trên 700 tỷ đồng; trong 8 tháng năm 2017, doanh thu ước đạt hơn 500 tỷ đồng.

Co.opmart Ngã tư Chợ Đình luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách. Trong ảnh: Khách hàng mua sắm tại siêu thị

Bà Vũ Thanh Trúc, Giám đốc ST Co.opmart Ngã tư Chợ Đình cho biết, bên cạnh việc nâng chất hàng hóa cũng được ST đặc biệt chútrọng quan tâm, vì ở thời điểm này khi vấn đề chất lượng hàng hóa, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm. Vì thế, với mong muốn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào, Co.opmart đang đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường sản phẩm chuẩn VietGAP, GlobalGAP theo quy trình hữu cơ vào kinh doanh trong ST. Đồng thời cũng tìm kiếm đối tác để đầu tư phát triển một số sản phẩm thiết yếu theo quy trình hữu cơ. ST Co.opmart cũng sẽ có không gian trưng bày riêng cho các sản phẩm tiêu chuẩn cao này để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và thiết thực quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đầu tư sản xuất.

Nhiều chương trình khuyến mại

Từ ngày 26-8 cho đến ngày 17- 9, ST tổ chức chương trình Tự hào hàng Việt là chương trình khuyến mại giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của hệ thống Co.opmart với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm. Bà Trúc cho biết thêm, trong năm 2017, đánh dấu chặng đường hành trình 20 năm chương trình “Tự hào hàng Việt” được tổ chức tại hệ thống Co.opmart. Đây là kết quả cộng hưởng có được từ việc gắn kết chặt chẽ giữa Co.opmart và cộng đồng những nhà sản xuất trong nước, cũng như vai trò cầu nối hiệu quả giữa hàng Việt và người tiêu dùng thông qua việc bảo đảm chất lượng, giá cả các sản phẩm hàng Việt khi đưa vào kinh doanh.

Song song đó, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chào mừng Ngày Quốc khánh 2-9, cùng với hệ thống Co.opmart trên cả nước, Co.opmart Ngã tư Chợ Đình triển khai thực hiện chương trình Tự hào hàng Việt, nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong nước xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý. Trong đó, có 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt, như: Chương trình “Đồng hành hàng Việt - đón ưu đãi kép”, “Tin dùng hàng Việt - Rinh quà như ý”, “Siêu ưu đãi”, “Nông sản Việt giá tốt mỗi ngày”, “Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”.

Với những sản phẩm nhu yếu được giảm giá sâu trong thời gian 3 tuần liên tục, chương trình Tự hào hàng Việt sẽ góp phần bình ổn những mặt hàng tiêu dùng, qua đó góp phần kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội.

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến TP.Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh, thành miền Trung, miền Bắc để đến với Thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên. Trong suốt lộ trình xuyên Việt, Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

THOẠI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên