Nỗ lực khống chế ngọn lửa tại công ty sản xuất mút xốp

Cập nhật: 17-12-2020 | 17:11:38

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào hơn 14 giờ ngày 17-12 tại khu nhà xưởng của Công ty TNHH thương mại sản xuất Xốp Cơ Nghiệp, nằm trên đường Khánh Bình 03, KP.Khánh Vân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.


Lực lượng chức năng đang tích cực khống chế ngọn lửa

Theo các công nhân, vào thời điểm trên bất ngờ nghe tiếng chập điện, sau đó ngọn lửa bùng lên kèm theo khói bao trùm toàn bộ nhà xưởng của công ty. Các công nhân dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Tân Uyên điều động hơn 5 phương tiện và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến tham gia chữa cháy.

Ghi nhận tại hiện trường, khu nhà xưởng chứa chủ yếu nguyên liệu mút xốp và máy móc đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Một số bức tường, mái tôn đổ sụp. Công nhân và người dân xung quanh đã nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn, nên không có ai bị thương. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực chữa cháy.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên