Nổ tại nhà hàng ở Trung Quốc khiến 31 người thiệt mạng

Cập nhật: 22-06-2023 | 14:33:09

Vụ nổ tại nhà hàng ở thành phố Ngân Xuyên, tây bắc Trung Quốc, tối 21/6 đã khiến 31 người thiệt mạng.

Hiện trường đám cháy.

Tân Hoa xã đưa tin, ngày 22/6, giới chức Trung Quốc xác nhận, số người thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra tại nhà hàng thịt nướng ở thành phố Ngân Xuyên, thủ phủ khu tự trị Ninh Hạ, tây bắc Trung Quốc, đã lên tới 31 người.

Theo giới chức địa phương, vụ nổ đã khiến 38 người thương vong, trong đó 31 người đã thiệt mạng và 7 người khác đang được điều trị. Có một trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch.

Đám cháy bùng phát vào khoảng 20 giờ 40 phút và được dập tắt lúc 21 giờ 20 phút ngày 21/6. Theo Tân Hoa xã, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ là rò rỉ khí gas từ khu vực vận hành của nhà hàng thịt nướng.

Nhóm cứu nạn và tổ điều tra đã được thiết lập ngay lập tức để hỗ trợ y tế cho các nạn nhân và giải quyết vụ việc.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã yêu cầu các lực lượng chức năng dốc sức cứu nạn và chữa trị cho những người bị thương, đồng thời kiểm tra an toàn sau vụ nổ nhà hàng thịt nướng nêu trên.

Theo NDO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên