Nóng Euro... Dzô Thiên Hòa

Cập nhật: 26-05-2016 | 16:22:34

Chỉ còn gần một tháng nữa Euro 2016 sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn những trận cầu nảy lửa, những màn so tài đẳng cấp thỏa lòng người hâm mộ cả nước. Bạn là một người đam mê bóng đá, thổn thức với nhịp đập của quả bóng lăn. Bạn đang chờ đợi những cơn mưa bàn thắng để hạ bớt cái nóng hãy cùng Thiên Hòa tận hưởng những giây phút sống cùng Euro với chương trình khuyến mãi Nóng Euro Dzô Thiên Hòa từ ngày 13-5 đến 14-7, vi nhiều cơ hội sở hữu những giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 500 triệu đồng và đặc biệt hơn nữa không cần mua hàng cũng có thể tham gia dự đoán trận đấu và sở hữu các quà tặng giá trị.

Xem Euro, vô Thiên Hòa

Chương trình Nóng Euro Dzô Thiên Hòa với hàng loạt khuyến mãi cực kỳ ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ cho bạn những phút giây thoải mái tận hưởng những pha bóng đẹp mắt để thỏa niềm đam mê bóng đá. Đây là chương trình được đánh giá khá lớn sẽ được kéo dài từ 13-5 đến 14-7.

Hiện nay, Thiên Hòa giảm giá hàng loạt các tivi đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng sản phẩm, giá trị giải trí cao khiến cho bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Giống như những bàn thắng trên sân cỏ luôn luôn bất ngờ. Tivi LG 42 inch LED giá cực sốc chỉ 6.990.000đ, Tivi Sony Internet TV 40inch giá ưu đãi chỉ 10.390.000 tặng vali kéo thời trang. Tivi TCL 32 inch giá giảm chỉ 4.990.000đ tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 200.000đ. Tivi TCL 55 inch giá khuyến mãi còn 15.900.000đ tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 2.000.000đ

Ngoài ra, khách hàng đến tham quan mua sắm sẽ được nhận ngay lịch thi đấu Euro 2016 và có cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm với giá siêu ưu đãi và hưởng các chính sách tốt nhất từ nhà sản xuất như giảm giá đến 50% cùng hàng loạt các cơ hội sở hữu các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn lên đến hơn 500 triệu đồng, đồng thời không cần mua hàng cũng có cơ hội sở hữu những giải thưởng lớn bằng hình thức dự đoán trận đấu.

Nhằm san sẻ với người tiêu dùng trong mùa hè này, Thiên Hòa cùng với các tổ chức tín dụng và các ngân hàng thực hiện 1 chính sách bán hàng với hình thức thanh toán linh hoạt, đó là hình thức thanh toán trả góp với mức lãi suất 0% trong 12 tháng, Theo đó khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ tài chính hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như là mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng như HSBC, Sacombank, ANZ, Citibank, Techcombank, Shihanbank,... Đối với những khách hàng không có thẻ tín dụng vẫn được tham gia trả góp với mức lãi suất ưu đãi và thủ tục cực kỳ đơn giản.

CUỒNG NHIỆT MUA SẮM – THỎA SỨC ĐAM MÊ

Khách hàng đến Thiên Hòa ngoài việc được hưởng các chính sách giảm giá ưu đãi đặc biệt còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị. Bao gồm 2 giải cúp Vàng 2 Tivi màn hình lớn 65inch cao cấp, 4 giải cúp Bạc 4 Tivi thông minh 48inch,6 giải cúp Đồng 6 tivi thông minh 40inch và 36 giải khuyến khích 36 bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp. Mua tivi nhỏ trúng tivi lớn thật hấp dẫn.

Đặc biệt không cần mua hàng, người hâm mộ bóng đá vẫn có cơ hội trúng thưởng lớn khi tham gia dự đoán Euro 2016 qua cuộc thi “Dự đoán Euro nhận quà quy mô” trên trang web www.dienmaythienhoa.vn hoặc trên trang facebook của Thiên Hòa. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 1 giải vô địch là 1 chiếc xe đạp thể thao cao cấp. Hai giải nhì mỗi giải là một bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp và 21 giải khuyến khích mỗi giải một bộ chảo men đá Fujiyama. Những phần quà hấp dẫn sẽ hứa hẹn là một sân chơi thú vị cho người hâm mộ bóng đá.

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên