Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến (Công ty TNHH MTV CSDT): Tổng sản lượng khai thác đạt trên 61.500 tấn mủ

Cập nhật: 22-07-2011 | 00:00:00

Nông trường (NT) Cao su Đoàn Văn Tiến thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập NT (16.7.1981 - 16.7.2011).

Từ những khó khăn ban đầu mới thành lập, qua 30 năm hình thành và phát triển, NT Cao su Đoàn Văn Tiến đã không ngừng lớn mạnh. Từ vùng đất hoang hóa bị khai thác cạn kiệt, đến nay NT đã quản lý trên 3.724 ha với năng suất bình quân 1,7 tấn/ha. Tổng sản lượng khai thác đạt trên 61.500 tấn. Bên cạnh đó, NT luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống công nhân có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết việc làm, bảo đảm mức sống cao cho người lao động. Cùng địa phương thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, chăm lo cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng.

Dịp này, Ban lãnh đạo công ty, NT đã tặng thưởng quà và giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho NT trong thời gian qua.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên