Norwich City – Liverpool: Thời cơ đã đến

Cập nhật: 20-04-2014 | 00:00:00

Sau khi Chelsea thất bại trước Sunderland ở trận đấu sớm đêm qua, Liverpool đang có cơ hội rất lớn để gia tăng khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch lên thành 5 điểm nếu The Kop đánh bại Norwich City tối nay.

Đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với Liverpool bởi họ đang có phong độ rất tốt với 8 trận thắng liên tiếp gần đây. Dù có thể Daniel Sturridge sẽ vắng mặt vì chấn thương nhưng điều đó cũng không phải là mối lo quá lớn của HLV Brendan Rodgers, ông hoàn toàn có thể sử dụng nhưng chân sút dự bị như Luis Alberto hay Iago Aspas, hoặc thậm chí là chỉ chơi với một tiền đạo cắm là Suarez.

Với cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Uruguay vào lưới Norwich (11 bàn thắng trong bốn lần gặp Nowrich gần nhất) thì dù Liverpool xuất phát với hàng tấn công ra sao, họ cũng sẽ vượt trội so với đối thủ đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng.

Về phía đội chủ nhà, vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng đang khiến các cổ động viên của họ vô cùng lo lắng về khả năng trụ hạng của đội bóng con cưng. Khoảng cách chỉ hai điểm với nhóm xuống hạng sẽ buộc Norwich phải thi đấu hết mình trong trận đấu tối nay nếu còn muốn ở lại với giải đấu cao nhất nước Anh vào năm tới.

Tuy vậy, trước một Liverpool hừng hực khí thế, sẽ là một bất ngờ lớn nếu Norwich có điểm (chưa nói đến chiến thắng) bởi đội chủ sân Carrow Road đang có phong độ rất tệ hại, thua cả ba trận gần nhất mà không ghi nổi bàn thắng nào). Thêm vào đó, hai trụ cột là Yobo và Eliott Bennett sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Sẽ rất khó để Norwich City cản đường Liverpool tối nay và ba điểm gần như đã chắc chắn thuộc về đội khách. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 18:00 theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Norwich: Ruddy, Whittaker, Bassong, Turner, Martin, Fer, Snodgrass, Howson, B.Johnson, Redmond, Hooper. 

Liverpool: Mignolet, G. Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Gerrard, Allen, Coutinho, Sterling, Moses, Suarez.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên