Nước mắt người ở lại

Cập nhật: 17-08-2023 | 09:52:03

Tai nạn giao thông thảm khốc vào chiều ngày 12-8 trên Quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã khiến cho 3 thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ra đi mãi mãi. Họ là những tài năng thực sự của môn bóng đá và đã rời xa cõi tạm khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người và cả sự nghiệp.


Hy vọng sẽ không còn nhiều những hình ảnh tang thương như những gì đã xảy đến với 3 thành viên của CLB Bóng đá HAGL

Nước mắt đã rơi trên khóe mắt người thân, bạn bè và đồng nghiệp làm bóng đá dành cho 3 thành viên xấu số của đội bóng phố Núi. Bằng tài năng của mình, HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí ít nhiều đã có những đóng góp thiết thực cho nền bóng đá nước nhà nói chung và HAGL nói riêng. Trong đó, HLV Dương Minh Ninh là người có công rất lớn trong việc phát hiện, bồi dưỡng các tài năng bóng đá Việt Nam như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Với ngoại binh người Bồ Đào Nha Paollo Oliveira, anh đã có hai mùa giải chơi bóng tại V.League và ít nhiều khẳng định được giá trị của mình.

Ngày họ rời cõi trần, làng bóng đá Việt Nam rúng động. Tất cả đều đau xót trước sự ra đi đột ngột của họ, những người vừa mới hoàn thành xong mùa giải V.League 2023. Khoảng cách giữa sự sống và cái chết của họ chỉ diễn ra ngắn ngủi đúng 5 giây. Đó là khoảng thời gian mà xe ô tô của CLB HAGL bị xe ben tông, khiến cho 3 người ngồi trên xe tử vong. Sốc, bàng hoàng, không tin vào sự thật, nước mắt của những người từng quen, từng tiếp xúc, từng làm việc, người thân của họ đã không thể kìm nén nổi, phải tuôn rơi. Để đào tạo ra được một HLV chất lượng như Dương Minh Ninh, bầu Đức đã mất hơn 20 năm để anh có được tấm bằng HLV Pro. Với Đào Trọng Trí, để có thể trở thành bác sĩ giỏi, anh đã phải mất ít nhất 7 năm vừa học, vừa làm và tự bồi dưỡng nghiệp vụ.

Mất mát đó thực sự quá lớn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp của những người tử nạn và cả làng bóng đá nước nhà. Giờ đây, tất cả đã trở về với đất mẹ, yên nghỉ ngàn thu. Nhưng nỗi buồn dành cho người ở lại, có lẽ lâu lắm nữa mới có thể nguôi ngoai. Là vợ và cậu con trai đang tuổi ăn, tuổi lớn, rất cần sự dạy dỗ, chăm lo của người cha như HLV Dương Minh Ninh. Cùng với đó là căn nhà mới mua chưa được một năm, giờ đây niềm vui không trọn vẹn khi anh đã ra đi mãi mãi. Là hai người bạn gái chuẩn bị cưới của bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira, họ sẽ sống phần đời còn lại trong niềm tiếc thương vô hạn. Người ở lại cũng sẽ mãi ghi nhớ những đóng góp của họ cho bóng đá Việt Nam.

Tai nạn giao thông đang là vấn nạn lớn ở nước ta. Nỗi ám ảnh khủng khiếp cho người trong cuộc hay những người chứng kiến các vụ tai nạn thảm khốc thực sự rất lớn và không phải ngày một, ngày hai có thể nguôi ngoai. Vậy nên, hy vọng các bác tài khi đã ngồi sau tay lái hãy xem trọng mạng sống của người khác cũng như chính mạng sống của mình để không còn những trường hợp đáng tiếc như thế này xả ra.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=582
Quay lên trên