Ô tô bán tải cháy trơ khung ở đường vắng dẫn vào khu nghĩa trang

Cập nhật: 22-12-2020 | 13:08:10

(BDO) Trưa 22-12, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đội nghiệp Công an TP.Dĩ An đang điều tra vụ việc ô tô bán cháy trơ khung ở con đường vắng dẫn vào nghĩa trang Triều Châu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Hiện trường vụ ô tô bán tải bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Theo người dân, vào khuya 21-12 một đám cháy kèm theo khói ngùn ngụt bốc lên ở khu vực nghĩa trang Triều Châu. Lúc này, người dân chạy lại kiểm tra thì phát hiện ô tô bán tải đang bốc cháy. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã điều động phương tiện và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến ô tô bán tải nhanh chóng bị thiêu rụi hoàn toàn, may mắn không có ai bị thương do vắng chủ. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên