Ô tô Honda Bình Dương tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn

Cập nhật: 24-06-2017 | 19:45:54

(BDO) Sáng 24-6, Công ty TNHH TM DV Ô tô Hòa Bình Minh đại lý ủy nhiệm Honda Ô tô Bình Dương tổ chức buổi hướng dẫn lái xe an toàn tại Trung tâm Đào tạo sát hạch lái xe Bình Dương tại ấp Phú Bưng, Phú Chánh, TX. Tân Uyên (ảnh).

Tại buổi hướng dẫn, hướng dẫn viên của Honda ô tô Bình Dương đã chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức xử lý các tình huống có yếu tố bất ngờ có thể xảy ra tai nạn đáng tiếc khi đang tham gia giao thông trên đường, các học viên và giảng viên trao đổi kiến thức và các kỹ năng lái an toàn.

Trong chương trình, các học viên được tuyên truyền các kiến thức cơ bản về bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông bằng xe ôtô, gồm có 2 phần; Hướng dẫn kiến thức lái xe an toàn và thực hành kỹ thuật lái xe an toàn. Bên cạnh đó giảng viên tuyên truyền đậm nét về hành vi lái xe khi đã uống rượu bia, trao đổi ý kiến, đánh giá tìm hiểu nguyên nhân cơ bản xảy ra tai nạn và cần rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân khi tham gia giao thông.

Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên của Công ty Honda Ôtô Bình Dương với mong muốn góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người khi sử dụng ôtô, tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả nước.

Công Khanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=999
Quay lên trên