Thị trường

Hãng Nhật sẽ rót 803 triệu USD vào nhà máy ở Indiana nơi sản xuất hai mẫu SUV ba hàng ghế mới.

Câu nói "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau" có lẽ phù hợp nhất để giải thích cho cái bắt tay giữa 5 nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.

CX-3 và CX-30 sẽ lấp đầy dải sản phẩm crossover ở phân khúc thấp, nơi mà Mazda vẫn để trống nhiều năm qua.

Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki chỉ tiêu thụ được 3 chiếc và danh sách xe bán chậm tháng qua vẫn là những cái tên quen thuộc, trong đó chủ yếu là những đại diện của Toyota.

Air Blade có thiết kế thể thao, cụm đèn chiếu sáng LED, chống bó cứng phanh ABS, động cơ 150 phân khối… được hãng Nhật kỳ vọng hút nhóm khách hàng nam giới.

Với những nâng cấp hiện đại và bổ sung phiên bản thể thao GR-S, cùng mức giá chỉ từ 478 triệu đồng và gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Vios 2021 tham vọng phá kỷ lục doanh số của chính mình từng đạt được trong năm 2020.

Các hãng ô tô đều ghi nhận lượng xe bán ra tháng vừa qua giảm khoảng 50% so với trước đó, riêng mẫu hatchback cỡ A của VinFast ít bị ảnh hưởng mà nhờ đó trở thành xe bán chạy nhất thị trường.

Trong tháng 3, BMW, Mitsubishi, Ford, Suzuki, Subaru, Volkswagen, Nissan giảm giá xe hàng chục, hàng trăm triệu đồng để đẩy hàng tồn hoặc kích cầu.

Với 2.739 xe tới tay khách hàng, mẫu xe MPV Nhật Bản duy trì sức hút sau hơn hai năm ra mắt khách hàng Việt.

Toyota Innova Venturer là phiên bản thể thao, cá tính đầy phong cách của một mẫu xe thành công trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

C-class thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt ngay trong tháng này, tại một sự kiện tổ chức trực tuyến vào 23/2.

Sedan Suzuki Ciaz mới có thiết kế lịch thiệp, nội thất rộng rãi cùng nhiều tiện ích là lựa chọn có thể cân nhắc dịp năm mới.

Quay lên trên