Phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp đều được đăng tải công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh

Cập nhật: 03-09-2020 | 08:44:07

Trong giai đoạn 2016- 2020, để khuyến khích người dân, doanh nghiệp tích cực gửi phản ánh, kiến nghị đối với quy định hành chính, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan thông tin, báo chí đưa nhiều tin, bài phân tích chuyên sâu về sự tích cực, tinh thần cầu thị của các cơ quan chức năng trong việc xem xét, xử lý những khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách, TTHC liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân, doanh nghiệp.

UBND tỉnh cũng đã kịp thời thông tin tới các cơ quan báo, đài về tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp để tuyên truyền mạnh mẽ. Tất cả các văn bản trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp đều được đăng tải công khai, kịp thời trên Cổng thông tin của tỉnh và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TTHC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên