Công an ( TX.Dĩ An : Năm 2017:

Phấn đấu đạt tỷ lệ điều tra phá án trên 85%

Cập nhật: 04-04-2017 | 19:01:57

Sáng 3-4, Công an (CA) TX.Dĩ An đã tổ chức đăng ký giao ước thi đua năm 2017 giữa các đơn vị nghiệp vụ và CA các phường trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi đăng ký giao ước thi đua, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng CA TX.Dĩ An, cho biết: “Thực hiện nghị quyết và kế hoạch công tác của CA năm 2017, Ban chỉ huy CA TX.Dĩ An đã đề ra một số tiêu chí giao ước thi đua để các đơn vị ký kết thực hiện. Tùy theo chức  năng  nhiệm  được  phân công, các đơn vị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đăng ký”. Theo  đó,  trong  công  tác nghiệp vụ cơ bản, đưa đối tượng vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng,  cơ  sở  cai  nghiện  bắt buộc, phải đạt chỉ tiêu và chất lượng theo kế hoạch năm 2017 đối với từng đơn vị; đồng thời thực hiện tốt công tác lập, quản lý sử dụng các loại hồ sơ nghiệp vụ. Trong lĩnh vực tấn công, trấn áp tội phạm, các đơn vị phấn đấu kiềm chế phạm pháp hình sự, tập trung án gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích, trộm cắp, cướp giật tài sản. Qua đó, phấn đấu tỷ lệ điều tra, phá án đạt 85% trở lên; tội phạm nghiêm  trọng  và  rất  nghiêm trọng đạt 90% trở lên; án điều tra bổ sung dưới 5% và xử lý tin tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt trên 90%; giảm 30% đối tượng truy nã hiện hành và phát sinh mới.

Đại diện CA các phường ký kết giao ước thi đua năm 2017dưới sự chứng  kiến của lãnh đạo CA TX.Dĩ An 

Trong công tác bảo đảm an toàn giao thông và trật tự đô thị, các đơn vị phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông 3 tiêu chí, không để xảy ra đua xe trái phép, ùn tắc giao thông nghiêm trọng kéo dài trên các tuyến đường, địa bàn mà không có giải pháp khắc phục. Đồng thời bảo đảm trật tự đô thị trên các tuyến đường, chợ tự phát, không để bị các cấp chính quyền và nhân dân phản ánh. Ngoài ra phải có một mô hình mới về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có chất lượng và hiệu quả, được các cấp học tập, tuyên dương…

Dịp  này,  lãnh  đạo  CA TX.Dĩ An cũng khen thưởng 5 tập thể và 5 cá nhân, đồng thời biểu dương 2 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

NGUYỄN HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên