Kịp thời ngăn chặn một vụ “hỗn chiến” giữa hai băng nhóm

Cập nhật: 04-04-2017 | 19:01:57

Tạm giữ 35 đối tượng mang hung khí tham gia hỗn chiến

Chiều 2-4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã tạm giữ 35 nghi can đi trên 6 ôtô, trong đó có 2 xe taxi mang theo hung khí để chuẩn bị “hỗn chiến” tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Theo  thông  tin  ban  đầu, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo có khoảng hàng  chục  đối  tượng  đi  trên nhiều ôtô mang biển số TP.Hồ Chí Minh, Tây Ninh tụ tập ở khu vực ngã tư Sở Sao để chuẩn bị đánh nhau với một nhóm người địa phương, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp  cùng  Công  an  phường Tương Bình Hiệp và Cảnh sát cơ động đã nhanh chóng triển khai quanh khu vực đường Phan Đăng Lưu, thuộc KP.8, phường Tương Bình Hiệp. Ngay sau đó lực lượng đã chặn bắt được 6 ôtô, trong đó có 2 xe taxi cùng 35 nghi can. Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng phát hiện trên xe có nhiều hung khí, dao, búa, gậy và nhiều vỏ chai bia. 

Các nghi can tham gia vụ hỗn chiến

Bước đầu cơ quan công an xác định trước đó Nguyễn Hữu Tốt (SN 1986, ngụ Tây Ninh) nhận được tin nhắn của vợ đang bị  đối  tượng  tên  Mun  (chưa rõ danh tính) là bạn cũ của vợ tình cờ đi dự tiệc gặp mặt và bị người này giữ tại một khách sạn gần ngã tư Sở Sao. Nghe vậy, Tốt liền gọi người quen là Hồng Minh Tín (SN 1985, ngụ quận 9, TP.Hồ Chí Minh) huy động thêm hàng chục đối đối tượng từ TP.Hồ Chí Minh dùng ôtô du lịch, taxi lên Bình Dương để giải cứu vợ của Tốt; đồng thời hẹn Mun quyết đánh một trận sống chết.

Tuy nhiên, rất may vụ việc đã  được  lực  lượng  Công  an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công an phường Tương Bình Hiệp, lực lượng Cảnh sát Cơ động đã kịp thời ngăn chặn. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang truy xét đối tượng tên Mun để phục vụ công tác điều tra.

 P. V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên